Friday, October 05, 2007

Stjörnumerki...


Svona í tilefni föstudags og "freshly started" leiðinlegs októbermánaðar...

Hvað viðkomandi segir samkvæmt merkinu sínu að kynlífi loknu:

Steingeit: "Áttu nafnspjald?"
Vatnsberi: "Gerum það núna í engum fötum!"
Fiskur: "Hvað sagðist þú annars heita?"
Hrútur: "Ok , gerum það aftur!?"
Naut: "Ég er svangur / svöng--- pöntum pizzu"
Tvíburi: "Veistu hvar fjarstýringin er?"
Krabbi: "Hvenær giftum við okkur??"
Ljón: "Var ég ekki frábær??"
Meyja: "Ég verð að þvo rúmfötin?"
Vog: "Mér fannst þetta gott ef þér fannst það líka"
Sporðdreki: "Ég ætti kannski að tengjast þér?"
Bogmaður: "Ekki hringja í mig - ég hringi í þig"

Skil ekki alveg sumt en annað meikar alveg sense. Nema ljón... þau eru ekki svona miklir egóistar!! Allavega ekkert ljón sem ég þekki.

Góða helgi, gott fólk!
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com